Tuesday, May 19, 2009

unang apak sa kaharian ni santo tomas...

Napaka-memorable ng araw na 'to!! hahaha! astig at ang saya! this is my first year of studying here in UST and ang dami ko ng astigin na moments!! hahaha!

hmmm...san tayo mag-sisimula??..okay..

pumasok ako sa school at iniimagine ko kung anong mangyayari sa thomasian walk na 'yan...wla naman akong alam..until natapos na ang regular class namin at kailangan na namin magpunta sa grandstand..pero! in one condition! dadaan tayo ng arch of centuries! hahaha! can u imagine that! dumaan nga pla si Rizal dun! astigin na naman diba?!! pero pagod...tapos nag-bigay pa sila ng balloon sa bawat section na putok din naman ng putok, color blue 4 our team! alam nyo bang nilagay ko sa plastik yung pumutok na balloon na 'yun at dinikit ko pa sa loob ng closet ko! hahaha! 'la lang. tapos iyon nag-hold kami ng Holy Mass at may flag presentation pa ang bawat colleges! syempre including kami! Ang UST High School! tapos iyon...dumating sina rivermaya, sino pa ba yung iba??!! kalimutan ko na eh...basta 'yun! tapos kailangan ko na umuwi kasama ko sister ko na nag-aaral din sa uste, legal management, kasi dadalawin pa namin dad ko sa st. luke's hospital, nag-undergo kasi sya ng major operation, because of terrible slip disk..so iyon wla akong ginawa kundi kumain ng kumain ng cookies dun! hahaha! ...yun lang...

at....

tumulog. tapos nanaginip. gumising at umuwi na sa mahal kong luklukan. hehe.

No comments: